Thứ Hai, 8 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

AdSense hỗ trợ các ngôn ngữ nào?

Google AdSense hỗ trợ các nhà xuất bản với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Các đơn đăng ký tham gia vào chương trình có thể dành cho những trang web có nội dung chủ yếu bằng:

Tiếng Ả Rập Tiếng Hung-ga-ri
Tiếng Bun-ga-ri Tiếng Ý
Tiếng Trung Quốc (giản thể) Tiếng Nhật
Tiếng Trung Quốc (phồn thể) Tiếng Hàn Quốc
Tiếng Croatia Tiếng Na Uy
Tiếng Séc Tiếng Ba lan
Tiếng Đan Mạch Tiếng Bồ Đào Nha
Tiếng Hà Lan Tiếng Romania
Tiếng Anh Tiếng Nga
Tiếng Phần Lan Tiếng Serbia
Tiếng Pháp Tiếng Slovak
Tiếng Đức Tiếng Tây Ban Nha
Tiếng Hy Lạp Tiếng Thụy Điển
Tiếng Do Thái Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ

Ngoài ra, AdSense cho tìm kiếm sẵn có bằng tiếng Indonesia. Ngôn ngữ này không được hỗ trợ cho các trang AdSense cho nội dung.

Bạn có thể chọn ngôn ngữ chính cho trang web của bạn trong quá trình đăng ký. Nếu được chấp thuận, AdSense sẽ phân phát các quảng cáo có liên quan đến các trang web của bạn bằng ngôn ngữ tương ứng, ngay cả khi trang web của bạn chứa nhiều ngôn ngữ được hỗ trợ.

Xin cũng vui lòng lưu ý rằng các chính sách chương trình của AdSense không cho phép việc đặt mã AdSense trên các trang có nội dung chủ yếu bằng một ngôn ngữ không được hỗ trợ.



Bạn cũng có thể thích thú về...

Không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn? Liên hệ với chúng tôi để nhận sự giúp đỡ từ một trong những chuyên gia AdSense của chúng tôi.

source: www.google.com/adsense/support

Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

Không có nhận xét nào: