Thứ Ba, 9 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

Các Hướng Dẫn Của AdSense

Chúng tôi đã cung cấp các hướng dẫn sau để giúp bạn trong quá trình thiết lập tài khoản của bạn và thực thi các tính năng sẵn có, và để giải thích các chu kỳ thanh toán của chúng tôi. Các Giới thiệu AdSense là những bản giới thiệu bằng video mà sẽ dẫn bạn qua các thông tin với các chỉ dẫn từng bước một, dễ dàng để làm theo.

  • Giới thiệu Bắt đầu: bao gồm các đề tài như đăng nhập, sao chép và dán mã của bạn, việc thiết lập các quảng cáo luân phiên, và việc sử dụng Trình Lọc Quảng cáo Cạnh tranh của bạn.
  • Giới thiệu Kích hoạt: hướng dẫn bạn từng bước một qua một số phương thức dán mã AdSense vào trang web của bạn và xuất bản nó lên web.
  • Giới thiệu Trợ giúp với Mã Quảng cáo: tìm hiểu cách làm thế nào để gỡ rối những vấn đề cơ bản mà bạn có thể gặp phải khi thực thi mã của bạn. Nó cũng bao hàm việc làm thế nào để thực thi mã của bạn nhờ sử dụng hai loại phần mềm WYSIWYG khác nhau.
  • Giới thiệu về Thanh toán: tìm hiểu về chu kỳ thanh toán AdSense, từ một bấm trên các quảng cáo của bạn đến tiền trong ngân hàng!
  • Lập biểu Thanh toán: tìm hiểu lúc nào các khoản thanh toán của bạn sẽ được xử lý, được gửi, và đến cửa nhà bạn - hoặc trong tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Giới thiệu Tối ưu hóa: tìm hiểu làm cách nào để sử dụng kích cỡ và sự sắp đặt quảng cáo để tối đa hóa thu nhập AdSense của bạn. Chúng tôi cũng thảo luận về các kênh, và khảo sát ba nhà xuất bản AdSense thành công và những phương pháp của họ.

Hãy gửi cho chúng tôi phản hồi của bạn: khi bạn đã xem bất kỳ đoạn giới thiệu AdSense nào của chúng tôi, chúng tôi mong muốn được nghe các suy nghĩ của bạn. Liệu nó có giúp bạn với tài khoản của bạn không? Bạn có những đề xuất nào về việc chúng tôi có thể cải thiện như thế nào không? Hãy tham gia bản khảo sát dài 2 phút của chúng tôi về Giới thiệu về Thanh toán, Lập biểu Thanh toán, Trợ giúp với Mã Quảng cáo, hoặc Bắt đầu.



Bạn cũng có thể thích thú về...

Không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn? Liên hệ với chúng tôi để nhận sự giúp đỡ từ một trong những chuyên gia AdSense của chúng tôi.

source: https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=20957&topic=1165

Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

3 nhận xét:

Unknown nói...

Làm sao để có được code để đưa quảng cáo vào website của mình nhỉ bác ơi, trong tài khoản Adsense của em ko thấy đâu cả chỉ có, Search thôi !

NNH nói...

Nếu khi bạn đăng ký GA mà lấy cái site đầu tiên để đăng ký là tiếng Việt thì các lựa chọn của bạn chỉ có Search thôi chứ không có các code khác vì GA mới chỉ cho phép các Web và Blog tiếng Việt đặt Search mà thôi. Còn nếu đã có phần cho banner thì lấy ra add vào "Template/Add a Page Element" và chọn Tiện ích của nó là HTML/JavaScript là ok

NNH nói...

Bạn thử làm 1 blog tiếng Anh, khi nào có vài chục bài thì bạn vào phần Template/Add a Page Element" và chọn Tiện ích của nó là Adsense rồi nếu nó hỏi đăng nhập vào acount GA nào thì nhập user và pass của GA của bạn vào xem nó có cho thêm phần banner không. Nếu có thì cũng chỉ nên để trên site/blog tiếng Anh thôi chứ đừng để trên cái tiếng Việt.