Thứ Ba, 9 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

Khi nào thì tôi được nhận thanh toán?

Chúng tôi sẽ gửi séc hoặc thanh toán bằng EFT của bạn trong khoảng 30 ngày kể từ cuối tháng mà số dư tài khoản của bạn đạt 100 USD trong tháng đó, trừ khi có một sự hoãn thanh toán hoặc mặt khác có sự đồng ý bằng văn bản (bao gồm cả email).

Ví dụ, nếu bạn kiếm được 40 USD trong tháng Giêng và 70 USD trong tháng Hai, chúng tôi sẽ gửi thanh toán cho bạn vào cuối tháng Ba.

Nếu số dư tài khoản của bạn ít hơn 100 USD vào cuối tháng, chúng tôi sẽ chuyển các khoản thu nhập của bạn sang tháng kế tiếp, cho đến khi đạt đến ngưỡng thanh toán. Số dư bao gồm tổng cộng các khoản thu nhập của AdSense cho nội dung, AdSense cho tìm kiếm và các giới thiệu. Bạn cũng có thể xem lại sơ đồ Kỳ hạn của một Khoản Thanh toán bên dưới để có một cái nhìn đầy đủ hơn về chu kỳ thanh toán.


Month your account balance reaches US $100:

Month your account balance reaches US $100

Month after payment is issued






































1st-30th: Earnings accumulated





































During 1st week: Finalized earnings for previous month posted to Payment History page

15th: Deadline for setting a hold, changing your form of payment, submitting tax information & entering a PIN. All holds must be removed to receive payment.

Last day of month: If you are eligible to receive a payment, your payment details posted to Payment History Page. Details...





































5th: If you do not receive your Secured Express delivery check or EFT payment by this date, you can request a reissue

25th: If you do not receive your Standard delivery check by this date, you can request a reissue

Xin vui lòng lưu ý rằng nếu tài khoản của một nhà xuất bản bị phát hiện là vi phạm Các Điều khoản và Điều kiện hoặc các chính sách của chúng tôi, thì chúng tôi có thể giữ lại thanh toán bất kỳ lúc nào (bắt đầu từ khi Google tiến hành điều tra các sự vi phạm có thể có), tính phí trở lại tài khoản của nhà xuất bản, và/hoặc hoàn lại các khách hàng quảng cáo cho những bấm nhận được trên trang web của nhà xuất bản hoặc trang kết quả của AdSense cho tìm kiếm. Ngoài ra, nếu một nhà xuất bản quá hạn bất cứ khoản thanh toán nào cho Google liên quan đến chương trình Google AdWords, chúng tôi có quyền giữ lại khoản thanh toán cho đến khi tất cả những khoản thanh toán quá hạn được trả.

Để nhận được một mô tả đầy đủ về các điều khoản thanh toán, xin vui lòng tham khảo Các Điều khoản và Điều kiện của AdSense.



Bạn cũng có thể thích thú về...

Không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn? Liên hệ với chúng tôi để nhận sự giúp đỡ từ một trong những chuyên gia AdSense của chúng tôi.

source: https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=9905&topic=134


Khi nào tôi sẽ nhận được séc của tôi?

Chúng tôi dự liệu rằng các nhà xuất bản sẽ nhận được các séc của họ trong khoảng 2-4 tuần sau ngày gửi thư; tuy nhiên, có thể mất nhiều thời gian hơn tùy thuộc vào dịch vụ bưu chính ở địa phương bạn.

Chúng tôi cũng cung cấp tùy chọn Chuyển phát Nhanh Bảo đảm để xúc tiến việc chuyển phát các séc thanh toán của bạn. Chuyển phát Nhanh Bảo đảm thường mất 5-7 ngày để được chuyển phát.

Bạn có thể yêu cầu việc phát hành lại cho một khoản thanh toán được thực hiện vào bất kỳ tháng nào sau ngày 25 của tháng kế tiếp. Ví dụ, để yêu cầu việc phát hành lại cho một séc ban đầu đề ngày 27 tháng 2, bạn cần viết thư cho chúng tôi sau ngày 25 tháng 3. Nếu bạn nhận séc bằng Chuyển phát Nhanh Bảo đảm, bạn có thể yêu cầu việc phát hành lại một khoản thanh toán cho bất kỳ tháng nào sau ngày mùng 5 của tháng kế tiếp.

Để có các hướng dẫn về việc yêu cầu Google phát hành lại séc của bạn, xin vui lòng truy cập vào mục ghi của chúng tôi về Làm cách nào để tôi yêu cầu việc phát hành lại cho một khoản thanh toán?

Nếu bạn muốn biết thêm về chu kỳ thanh toán của AdSense, xin vui lòng đọc Hướng dẫn về Thanh toán của AdSense.



Bạn cũng có thể thích thú về...

Không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn? Liên hệ với chúng tôi để nhận sự giúp đỡ từ một trong những chuyên gia AdSense của chúng tôi.

source: https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=12647&topic=8525

Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

Không có nhận xét nào: