Thứ Hai, 8 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

Tôi sẽ kiếm được bao nhiêu tiền từ chương trình này?

Những quảng cáo Google mà bạn có thể hiển thị trên các trang nội dung của bạn có thể hoặc là những quảng cáo giá mỗi bấm (CPC) hoặc là giá mỗi 1000 hiện diện (CPM), trong khi những trang kết quả của AdSense cho tìm kiếm chỉ hiển thị độc nhất những quảng cáo CPC. Điều này có nghĩa là những khách hàng quảng cáo trả tiền khi những người sử dụng bấm vào những quảng cáo, hoặc là khi quảng cáo của khách hàng quảng cáo đó được hiển thị trên trang web của bạn. Bạn sẽ nhận được một phần của số tiền được trả cho một trong hai hoạt động trên trên trang web của bạn. Mặc dù chúng tôi không bộc lộ việc chia lợi tức chính xác, mục tiêu của chúng tôi là cho phép các nhà xuất bản tạo ra nhiều thu nhập như hoặc nhiều thu nhập hơn là họ có thể làm với các mạng lưới quảng cáo khác.

Cách hay nhất để biết bạn sẽ có thu nhập bao nhiêu là đăng ký và bắt đầu hiển thị các quảng cáo trên các trang web của bạn. Không cần chi phí, không có nghĩa vụ gì, và việc bắt đầu là nhanh và dễ dàng. Bạn có thể đăng ký ngay bây giờ từ trang chủ AdSense tại https://www.google.com/adsense .

Sau khi bạn là một phần của Google AdSense, bạn có thể xem các khoản thu nhập của bạn vào bất cứ lúc nào bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn tại https://www.google.com/adsense và bấm vào tab Báo cáo. Bạn sẽ có thể thấy tổng số các hiển thị trang và đơn vị quảng cáo, các bấm quảng cáo, tỷ lệ bấm qua, CPM hiệu quả, và tổng các khoản thu nhập để bạn có thể có được một khái niệm về việc chương trình hoạt động cho bạn tốt ra sao và bạn có thể mong đợi thu được bao nhiêu qua thời gian trong chương trình.

Bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin hơn về lịch trình thanh toán của chúng tôi trong Hướng dẫn về các Khoản thanh toán của chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

Không có nhận xét nào: