Thứ Ba, 9 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

Tại sao tôi cần một mã PIN?

Tại sao tôi cần một mã PIN?

Một Số Nhận dạng Cá nhân (PIN) được gửi đến cho mỗi nhà xuất bản AdSense khi các khoản thu nhập đã đạt đến 50 đô la Mỹ trong tài khoản của họ. Mã PIN này giúp chúng tôi xác minh các địa chỉ của nhà xuất bản và bảo vệ các thông tin cá nhân của những nhà xuất bản của chúng tôi. Nếu một mã PIN đã được gửi bằng thư đến cho bạn, chúng tôi sẽ hoãn tất cả các khoản thanh toán cho đến khi mã PIN được nhập. Tuy nhiên, tài khoản của bạn vẫn có thể được truy cập, và bạn sẽ tiếp tục hiển thị các quảng cáo và tích lũy thu nhập.

Chúng tôi sẽ gửi mã PIN của bạn bằng thư đến địa chỉ thanh toán trong tài khoản của bạn. Bạn sẽ có 180 ngày để nhập mã PIN của bạn trong tài khoản nhà xuất bản của bạn, hoặc để yêu cầu một mã thay thế. Nếu bạn không nhập mã PIN của bạn trong thời hạn này, tài khoản của bạn sẽ bị vô hiệu và những khoản thu nhập của bạn sẽ được trả lại cho những nhà quảng cáo tương ứng.

Xin vui lòng lưu ý rằng chúng tôi bắt đầu phát hành các mã PIN từ ngày 28 tháng Một năm 2005 - nếu tài khoản của bạn đã được chấp thuận trước ngày này, bạn sẽ không cần phải nhập một mã PIN.

source: https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=14836&topic=8455


Khi nào thì tôi sẽ nhận được mã PIN của tôi?

Khi số dư tài khoản của bạn đạt đến 50 đô la Mỹ, Số Nhận dạng Cá nhân (PIN) của bạn sẽ được khởi tạo và được gửi bằng thư hạng nhất trong vòng 3-5 ngày. Bạn có thể xem ngày nó được tạo bằng cách bấm vào liên kết Xin vui lòng nhập mã PIN của bạn trên trang Lịch Sử Thanh Toán của bạn. Sau khi mã PIN của bạn được gửi đi, bạn nên chờ nó đến nơi trong vòng 2-4 tuần, nhưng có thể mất lâu hơn để đến được tay bạn tùy thuộc vào dịch vụ bưu chính ở địa điểm của bạn.

Nếu bạn không nhận được mã PIN của bạn, bạn có thể yêu cầu một mã PIN thay thế trong vòng 3 tuần sau khi mã PIN trước được tạo ra.

Bạn cũng có thể muốn biết các nhà xuất bản ở khu vực của bạn thường mất bao lâu để nhận được những mã PIN của họ. Bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách vào Diễn đàn Trợ giúp AdSense, nơi các nhà xuất bản AdSense chia sẽ kiến thức và những kinh nghiệm của họ. Bạn có thể đăng những thắc mắc riêng của bạn, và tìm kiếm hoặc duyệt qua những lời giải đáp về việc nhận mã PIN.

source: https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=21233&topic=8455



Tại sao tôi không thấy trang thông tin PIN nào trong tài khoản của tôi?

Nếu bạn chưa tạo được 50 đô la Mỹ trong các khoản thu nhập, trang thông tin PIN sẽ không hiển thị trong tài khoản của bạn.

Ngoài ra, nếu tài khoản của bạn đã được chấp nhận trước khi chúng tôi bắt đầu phát hành PIN vào ngày 28 tháng Một năm 2005, bạn sẽ không cần phải xác nhận một số PIN để nhận các khoản thanh toán, do đó bạn sẽ không thấy một trang thông tin PIN.


Bạn cũng có thể thích thú về...

Không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn? Liên hệ với chúng tôi để nhận sự giúp đỡ từ một trong những chuyên gia AdSense của chúng tôi.

source: https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=59162&ctx=sibling

Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

Không có nhận xét nào: