Thứ Ba, 9 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

Những hình thức thanh toán nào sẵn có cho tôi?

Google AdSense cung cấp các khoản thanh toán cho những nhà xuất bản bằng séc đô la Mỹ, và cũng cung cấp các tùy chọn nội tệ cho những nhà xuất bản ở 42 quốc gia. Chuyển phát Nhanh Bảo đảm sẵn có cho tất cả các nhà xuất bản, và Chuyển Khoản Điện Tử được cung cấp cho những nhà xuất bản ở 16 quốc gia khác nhau.

Chuyển Khoản Điện Tử: Với Chuyển Khoản Điện Tử (EFT), khoản thanh toán của bạn được gửi trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn bằng nội tệ của bạn. Để tìm hiểu thêm về loại hình thanh toán miễn phí này, xin vui lòng đọc Chuyển Khoản Điện Tử là gì?

Séc bằng nội tệ: Google sẽ chuyển đổi các khoản thu nhập của bạn từ đô la Mỹ sang nội tệ của bạn nếu tùy chọn này được lựa chọn. Sẵn có cho những nhà xuất bản ở 42 quốc gia, séc nội tệ thường ít tốn kém hơn để gửi vào ngân hàng của bạn, và mất ít thời gian hơn để xử lý. Để có các chỉ dẫn về viêc lựa chọn séc bằng nội tệ như loại hình của phương thức thanh toán của bạn, hãy đọc Làm thế nào để tôi đăng ký séc bằng nội tệ?

Chuyển phát Nhanh Bảo đảm: Chuyển phát Nhanh Bảo đảm đảm bảo rằng séc của bạn sẽ đến nhanh và an toàn nhờ sử dụng một nhà dịch vụ chuyển thư để gửi séc đến cho bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Chuyển phát Nhanh Bảo đảm, kể cả các khoản phí liên quan, bằng cách đọc Chuyển phát Bảo đảm là gì?



Bạn cũng có thể thích thú về...

Không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn? Liên hệ với chúng tôi để nhận sự giúp đỡ từ một trong những chuyên gia AdSense của chúng tôi.

source: https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=15818&ctx=sibling

Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

Không có nhận xét nào: