Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

Google mở rộng quảng cáo 'trả theo hành động'

Nếu khách ghé thăm trang web có mua hàng hoặc điền phiếu, hãng mới thu phí quảng cáo của doanh nghiệp. Hình thức này chỉ có lợi ở môi trường thương mại điện tử thực sự, nơi giao dịch được thực hiện trực tuyến dễ dàng và an toàn.

Mô hình mới chỉ mở rộng cho chủ sở hữu trang web và đối tác quảng cáo của Google tại Mỹ. "Thử nghiệm này sẽ giúp họ có thêm công cụ tự động trong việc thiết kế quảng cáo điện tử", Rob Kniaz, Giám đốc sản phẩm của hãng, cho biết.


Google triển khai việc bán quảng cáo thông qua chương trình AdSense. Chủ nhân của một trang web có thể tích hợp phần mềm này để hiển thị các quảng cáo lên trang của mình dưới dạng văn bản, hình ảnh hay video. Những quảng cáo đó được Google quản lý và tính giá đối với bên đi quảng cáo theo cơ sở trả cho mỗi click hay một nghìn click và gần đây là cho mỗi hành động. Chủ nhân của trang web chấp nhận đăng quảng cáo của Google sẽ được hãng chia hoa hồng theo tỉ lệ nào đó.

T.H. (theo InfoWorld)

Theo Vnexpress


Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

Không có nhận xét nào: