Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

Google có thể mất 2,1 tỷ USD như thế nào?

Hầu hết những người bỏ tiền ra quảng cáo trên Google đều không biết họ đang làm gì, chứ nếu biết, Google có thể mất toi 30% doanh thu như chơi, ông Jon Morris, người sáng lập ra Internet Marketing Initiative tuyên bố...

Những nhà quảng cáo trực tuyến có thể tiết kiệm được 30% chi phí mà vẫn đạt được kết quả như vậy, nếu như họ hợp tác với một doanh nghiệp marketing công cụ tìm kiếm (SEM) đủ năng lực.


Theo ước tính của Morris, chỉ có khoảng 30% số nhà quảng cáo Internet hiện nay hiểu được sự phức tạp của lý thuyết phân tích quảng cáo, hoặc là đang bắt tay với một công ty SEM. Điều này đồng nghĩa với việc 70% còn lại đang lãng phí tiền mà không hay biết.

Google luôn tuyên bố hãng hỗ trợ quảng cáo hiệu quả hơn. "Google cung cấp các công cụ miễn phí để khách hàng đo đạc mức độ hiệu quả và thành công của quảng cáo trực tuyến", đại diện của hãng cho biết. "Các công cụ của chúng tôi luôn được ứng dụng rộng rãi và khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về hiệu quả đạt được".

Tuy nhiên, nếu tuyên bố của Morris là đúng sự thật, nó sẽ có thể khiến cho doanh thu 10 tỷ USD mỗi năm của Google thâm hụt tới 2,1 tỷ USD.

Trọng Cầm (Theo PC Mag)
Theo VietnamNet

Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

Không có nhận xét nào: