Thứ Ba, 9 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

Làm thế nào để đăng ký lại adsense với tên mình mặc dù đã bị banned một vài lần?

Như các bác cũng đã biết, khi đã vi phạm luật adsense và bị Google ban account thì không bao giờ được tham gia chương trình Google Adsense nữa đâu. Cho dù có lấy tên người anh em mình trong cùng gia đình để đăng ký cũng không được.

Theo quy định của Google Adsense, mặc dù không nêu trong chính sách của nó nhưng tôi đã trải nghiệm và thấy rằng, mỗi người chỉ được tham gia một lần và nếu bị banned thì vĩnh viễn nhìn người khác kiếm tiền mà lòng đau nhói!

Nhiều người do không tìm được bạn tin cậy đã tính đến việc lấy tên người trong gia đình mình để đăng ký nhằm đảm bảo không bị rủi ro vì sợ khi nhận được tiền thì người đó sẽ không trả hoặc sẽ nghiễm nhiên “ngồi mát ăn bát vàng”. Nhưng cách này dường như cũng không hiệu quả, sau đây là dẫn chứng bạn tôi nhận được từ Adsense Team sau khi định lấy tên anh trai mình đăng ký (vì cậu ấy cố tình click vào quảng cáo của mình sau khi fake IP và đã bị banned rồi mà huhu).

Xin trích đoạn thư phản hồi như sau của Adsense Team gửi cho cậu ấy nhé:

Hello ABC,

Thank you for your interest in Google AdSense. While reviewing your application, we found that your address information matches a currently approved AdSense account or a banned adsense account. For AdSense publishers in certain countries,we’re only able to accept one account per physical address. As aresult,we’re unable to accept your application for the program at this time. We appreciate your understanding. For additional questions, I’d encourage you to visit the AdSense Help Center (http://www.google.com/adsense_help ) or the official AdSense blog (http://adsense.blogspot.com ). Alternatively, feel free to post your question on the AdSense Help Forum (http://groups.google.com/group/adsense-help ).

Sincerely, Soumya

The Google AdSense Team
—————
To access the Google AdSense home page or to log in to your account, please visit: https://www.google.com/adsense

Đại loại ý email là, “cảm ơn đã gửi ban đăng ký nhưng sau khi xem xét chúng tôi thấy địa chỉ của bạn trùng với địa chỉ mà một bạn khác đã đăng ký hoặc bị banned trước đó nên không thể chấp thuận bạn tham gia được. Chúng tôi chỉ chấp nhận một người trên một địa chỉ mà thôi”. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi đã nảy ra ý tưởng là khai địa chỉ của người bà con ở mãi Nam Định và đổi tên mình từ ABC thành CBA hoặc BAC (vì trong tiếng Anh và Tiếng Việt cách viết họ và tên và tên đệm hơi khác nhau mà) hoặc bạn có thể dùng chính tên đã bị banned ABC và nếu nó reply lại và nói đã có người giống tên bạn đăng ký và bị banned thì bạn hãy reply lại và nói ở Việt Nam có hàng ngàn người giống tên nhưng địa chỉ (physical address thì không giống nhau). Như thế các bạn sẽ hỏi tôi là liệu láy địa chỉ và ĐT ở quê thì sao nhận tiền đây? Sau một thời gian, khoảng vài tháng đến lúc tài khoản gần 50USD thì các bạn vào thay đổi địa chỉ về nhà mình đang ở và thông báo cho nó là mình vừa mua ngôi nhà mới nền muốn chuyển địa chỉ về đây (nếu nó hỏi còn không thì thôi).

Làm theo cách đó bạn tôi đã được lạp tài khoản mới và dĩ nhiên không bao giờ giám phạm luật nữa.

Hy vọng bài viết của tôi dựa trên kinh nghiệm của thằng bạn sẽ có ích cho các bác.

Chào tạm biệt

nguồn: http://adsensevietnam.byethost33.com/?p=70

Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

Không có nhận xét nào: