Thứ Hai, 8 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

Google AdSense là gì?

Google AdSense là một cách thức nhanh chóng và dễ dàng cho những nhà xuất bản trang web ở tất cả các quy mô để hiển thị các quảng cáo Google có liên quan, không phô trương trên các trang nội dung của trang web của họ và kiếm được tiền. Bởi vì các quảng cáo liên quan đến những gì những người sử dụng của bạn tìm kiếm trên trang web của bạn, cuối cùng bạn sẽ có một cách thức để vừa tạo thu nhập vừa tăng cường cho các trang nội dung của bạn. Tìm hiểu thêm về AdSense cho nội dung.

Đây cũng là một cách thức để những nhà xuất bản trang web cung cấp tìm kiếm Google cho những người sử dụng trang web của họ, và kiếm được tiền bằng cách hiển thị các quảng cáo Google trên các trang kết quả tìm kiếm. Hãy tìm hiểu thêm về AdSense cho tìm kiếm.

Chương trình là miễn phí, và kết hợp quảng cáo trả cho mỗi bấm và trả cho mỗi hiện diện nghĩa là bạn được trả tiền cho những bấm hợp lệ lên các quảng cáo trên trang web hoặc trang kết quả tìm kiếm của bạn, cũng như cho những hiện diện trên các trang nội dung của bạn. Vì vậy hãy tiến lên và thử tham gia chương trình này. Nếu bạn tuân thủ với các chính sách chương trình của chúng tôi, chỉ cần hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến ( )của chúng tôi và lựa chọn một trong số hoặc là cả hai AdSense cho nội dung và AdSense cho tìm kiếm. Một đơn đăng ký sẽ cho phép bạn được chấp thuận cho cả AdSense cho nội dung và AdSense cho tìm kiếm - bạn có thể quyết định sử dụng bất cứ kết hợp nào của các sản phẩm này trên các trang của bạn.

Chúng tôi sẽ xem xét đơn đăng ký của bạn và sẽ liên hệ với bạn bằng một email trong vòng 2-3 ngày. Nếu bạn được chấp nhận tham gia chương trình, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản mới của bạn và lấy được mã HTML để chèn vào các trang web của bạn.

Hãy ghi nhớ rằng việc tham gia vào AdSense yêu cầu bạn phải có một trang web. Nếu bạn không có, bạn có thể đăng ký một blog miễn phí tại www.blogger.com hoặc tạo và xuất bản những trang web hữu ích, hấp dẫn nhờ sử dụng Trình Tạo Trang của Google, tại pages.google.com.

source: www.google.com/adsense/support/

Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

Không có nhận xét nào: