Thứ Ba, 9 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

'Các quảng cáo Luân phiên' là gì?

Các quảng cáo luân phiên cho phép bạn tận dụng không gian quảng cáo trong trường hợp Google không thể phân phát các quảng cáo được nhắm mục tiêu đến trang của bạn. Bằng cách chỉ ra một hình ảnh, một trang HTML, hoặc máy chủ quảng cáo theo sự lựa chọn của bạn, bạn có thể chắc chắn rằng không gian quảng cáo của bạn luôn được sử dụng một cách có hiệu quả, hoặc là bằng các quảng cáo Google được nhắm mục tiêu, hoặc là bằng nội dung do bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể lựa chọn một màu trơn làm quảng cáo luân phiên của bạn nếu như bạn không thích hiển thị những quảng cáo hoặc nội dung khác khi không sẵn có các quảng cáo Google được nhắm mục tiêu.

Các quảng cáo luân phiên được coi là các hiện diện đơn vị quảng cáo như bất kỳ quảng cáo nào khác. Google không theo dõi các bấm trên các quảng cáo luân phiên, và bạn sẽ không nhận được thu nhập nào từ chúng.

Các quảng cáo luân phiên, nếu được chỉ định, sẽ được hiển thị khi không sẵn có quảng cáo được nhắm mục tiêu nào cho trang của bạn. Không gian quảng cáo sẽ không được ghi nhãn là 'Quảng cáo của Google.'



Bạn cũng có thể thích thú về...

Không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn? Liên hệ với chúng tôi để nhận sự giúp đỡ từ một trong những chuyên gia AdSense của chúng tôi.

source: https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=9980&topic=134

Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

Không có nhận xét nào: