Thứ Ba, 9 tháng 10, 2007

Sở hữu ngay tên miền ngắn gọn cho Blog của bạn (Getting A New Free Domain)

10 cách tốt nhất kiếm tiền bằng Google Adsense mà không cần có website riêng

Sau một thời gian lang thang trên mạng, tôi đã đúc kết được một vài kinh nghiệm và chia sẻ với các bác muốn kiếm tiền với Google Adsense mà không có blog/website.

Dưới đây là một trong những trang website cho phép các bạn hiển thị các quảng cáo của Google Adsense của mình và kiếm tiền dựa vào lượng truy cập của họ.


Nếu các bác không có một blog hay website để đặt quảng cáo Adsense thì tôi xin nói rằng không cần phí công tạo blog hay website làm gì cho tốn công sức. Tất nhiên các bác đã có blog và website thì vần có thể dùng cả 2 cũng không sao. Hiện nay, có rất nhiều các dịch vụ cho phép chia sẻ 100% thu nhập khi hiển thị adsense cho người sử dụng nó/thành viên. Dưới đây là danh sách 10 dịch vụ hot nhất mà các bạn có thể sử dụng Adsense IDs để kiếm tiền (Adsense ID thường bắt đầu bằng chữ pub-123456789).

1. Simpy

Simpy là một mạng xã hội cho phép người sử dụng bookmark các trang và các bài viết hay.

Simpy hỗ trợ Google AdSense như là một đối tác thứ 3. Mỗi thành viên của Simpy đều có một trang riêng trên Simpy (e.g. tvtinh ). Sau khi đã tạo một trang riêng, các thành viên có thể nhập mã Adsense IDs của mình vào đó và ngay lập tức quảng cáo của Adsense sẽ hiển thị dưới ID của chính thành viên đó và các khoản thu nhập từ các quảng cáo adsense đó sẽ thuộc về thành viên đó vì ID của họ đã hiển thị quảng cáo adsense trên đó mà.

2. Digital Point Forums

Digital Point Forums diễn đàn dành cho các webmasters.

Diễn đàn này hiển thị một quảng cáo ngay phía trên bên phải cũng như bên trong các bài post khi có ai xem chủ đề đó. Diễn đàn sử dụng Google AdSense để tự động hiển thị các quảng cáo phù hợp đối với nội dung trên trang đó. Google sẽ trả cho bạn dựa trên các impression và click.

Nếu bạn nào có AdSense account, đều có khả năng kiếm tiền với Google Adsense khi hiển thị quảng cáo tại đó ngay khi tham gia diễn đàn.

3. ArticleMuse

Articlemuse.com là một danh bạn lưu các bài viết thông tin trên mọi lĩnh vực.

Chia sẻ vị trí các quảng cáo: Quảng cáo của Google bên cạnh nội dung chính của bài viết.
Chia sẻ tỷ lệ: Các quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trong bất kỳ một bài viết nào mà bạn gửi, đảm bảo 100% cho đến cuối năm 2006!

4. XpressIdeas

Xpress Ideas là trang danh bạ các bài viết.

Nếu bạn có Google Adsense ID, bạn có thể nhập ID đó vào khi bạn đăng ký trên website này. Các quảng cáo của Google nằm ở giữa các bài viết sẽ là các quảng cáo mang Google Adsense ID của bạn, có nghĩa rằng nếu có ai click vào các quảng cáo đó, thậm trí trên trang XpressIdeas bạn cũng sẽ kiếm được tiền!

5. Cybersist

Cybersist là trang cho phép các bạn chia sẻ photos và blog, webmail miễn phí, lưu trữ file và nhiều thứ khác nữa.

Các quảng cáo của Google adsense sẽ được hiển thị trên 7 vị trí khác nhau trên trang blog công cộng và các trang photos của bạn. Những quảng cao này sẽ được tối ưu hóa nhằm thu hút sự chú ý của người truy cập. Bất kỳ click nào trên những quảng cáo đó sẽ được trả tiền cho bạn thông qua Google AdSense.

6. TagTooga

TagTooga là một danh bạ miễn phí mà bất kỳ ai cũng có thể hiệu chỉnh.

Rất dễ sử dụng TagTooga.com để kiếm tiền. Có 2 cách để kiếm tiền tại đây:

(1) Link tới TagTooga.com. Lượng truy cập gửi từ link của bạn sẽ hiển thị các quảng cáo của Google có sử dụng Adsense ID của bạn.

(2) Tạo một category hoặc tag pages của chính bạn.

7. ForuMatrix

ForuMatrix là trang đăng tin.

Các bài đăng của chính bạn sẽ hiển thị 100% các quảng cáo Adsense của bạn. Không có giới hạn về thời gian và sự thay phiên các quảng cáo banner. Rất đơn giản, hãy đăng bài viết và kiếm tiền.

8. Flixya

Flixya là một trang chia sẻ video/clip miễn phí giống như Youtube, Metacafe, Stupidvideos…v..v.

Bạn có thể upload trực tiếp các video/clip hoặc embed các clip đã đăng từ Youtube, Google Video, Daily Motion, và các trang chia sẻ video khác. Chính sách của trang này là chia sẻ 50-50 và bạn sẽ được hưởng 50% thu nhập từ các clicks mà trang này mang lại cho các video/clip mà bạn đã dăng. Càng nhiều lượng truy cập tới các video/clip mà bạn đăng thì bạn sẽ kiếm được càng nhiều.

9. Swicki

Swicki là trang cho phép người sử dụng tạo các công cụ tìm kiếm tùy chỉnh/chọn lọc giống như Google Custom Seach.

Sau khi nhập mã Adsense ID, thì các quảng cáo sẽ ngay lập tức hiển thị trên các trang kết quả tìm kiếm.

Với mỗi chương trình quảng cáo có hiệu lực trên swicki của bạn, bạn sẽ được hưởng 50% lượng thu nhập từ các click và impressions. Số tiền kiếm được của bạn sẽ được trả thông qua Eurekster.

10. Senserely

Senserly.com là một trang website cho phép lưu trữ nội dụng.

Senserely.com luôn dành một vị trí thích đáng để hiển thị các quảng cáo Google AdSense của thành viên nhằm giúp họ tăng thêm thu nhập. Sau khi đăng ký là thành viên, thì Senserly.com sẽ nghiễm nhiên trở thành trang website của chính bạn. Bạn có thể đăng bài, chia sẻ kinh nghiệm bất kỳ một chủ đề nào mà bạn cảm thấy tâm đắc và các quảng cáo Adsense sẽ hiển thị trên đó và dĩ nhiên tiền của bạn sẽ tăng lên hàng ngày.

Trên đây là tổng hợp các trang giúp các bạn tăng thu nhập của Adsense mà không cần phải có riêng một blog hay website của mình. Chúc các bạn thành công và để giúp cho các bài viết sau được tốt hơn, xin hãy ghi rõ nguồn: http://www.myclip.vn khi đăng lại bài viết này của tôi nhé.

Cảm ơn bạn đã đến thăm Blog của tôi, hãy thêm RSS feed của tôi vào Blog, Website hoặc chương trình đoc RSS của bạn để cập nhật thông tin nhanh hơn.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cảm ơn bài viết của bạn.Tôi thật sự cảm thấy có chút niềm tin về hãng google đầy đầy danh tiếng...